วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

                   กิ๊บติดผม เครื่องประดับสุดคลาสสิก

                              
ชื่ิสินค้า : เครื่องประดับสุดคลาสสิก (Woman Plus)

รายละเอียด :  "กิ๊บติดผม" คือเครื่องประดับผมสุดคลาสสิกที่ไม่เคยเอาท์ เพราะมีหลายแบบหลากสไตล์ให้เลือก แถมยังเหมาะกับสาวๆ ทุกวัย หยิบขึ้นมาติดทีไรก็ทำให้ดูเด็กลงได้ทุกเมื่อ 
           มาถึงซีซั่นนี้ การประดับด้วยกิ๊บติดผมจะโดดเด่นกว่าที่เคยด้วยการติดแบบง่าย ๆ เพียงแค่ปัดผมม้าไปทางด้านข้างแล้วติดกิ๊บไว้ในแนวเดียวกับหางตา โดยไม่ต้องสอดกิ๊บให้เข้าไปลึกมาก
          ข้อสำคัญคือ การเลือกกิ๊บติดผมที่ไม่เรียบจนเกินไปอาจมีดีเทลการตกแต่งด้วยผ้า ลูกปัด หินสี หรือคริสตัล เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความโดดเด่น เพียงเท่านี้คุณก็จะมีลุคสวยใสแบ๊วๆแบบไม่ต้องแอ๊บกันแล้วล่ะค่ะ
ราคา : 199 บาท (5 สี)
ระหัส : 87900
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ : samchagifeshop.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น